Top 12 đồng hồ rep được săn đón nhiều nhất hiện nay

Đồng hồ rep 11 là bản sao hoàn hảo nhất của bản chính hãng. Với độ giống tới 99% về cả chất lượng và thiết kế, những mẫu đồng hồ đồng hồ replica đang mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn là tín đồ của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới mà không có đủ tài chính để mua dòng sản phẩm chính hãng thì top 12 đồng hồ replica cao cấp dưới đây của DWatch Luxury là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Đồng hồ Rep 11 Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon 26522TI mặt xám

Đây là chiếc đồng hồ replica siêu mỏng với đường kính 41mm và độ dày chỉ chưa đến 10mm. Bên trong siêu phẩm này là cỗ máy Tourbillon phức tạp đủ để làm nên một chiếc đồng hồ giá trị. Audemars Piguet Rep 11 Royal Oak Tourbillon 26522TI được chế tác từ thép cao cấp với mặt màu xám không quá nổi bật. Tuy nhiên bạn vẫn dễ dàng nhận diện chiếc đồng hồ này nhờ vành bezel bát giác được hoàn thiện chính xác với các góc cạnh được đánh bóng nổi bật cùng cách chải xước tinh tế.

Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon 26522TI là một trong những chiếc đồng hồ rep được các tín đồ đánh giá cao bởi các chi tiết được hoàn thiện đến 99%. Bộ dây cũng là chi tiết rất ấn tượng được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng. Khi đeo lên tay người dùng sẽ cảm nhận được độ đầm tay từ chất liệu và thiết kế của siêu phẩm này.

Đặc biệt, cả mặt trước và sau của mẫu đồng hồ replica cao cấp này đều được trang bị kính Sapphire nguyên khối có tác dụng chống lóa và chống xước. Thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng quan sát bộ máy Caliber 2924 bên trong. Kim que và cọc số mang phong cách Royal Oak quen thuộc. Đặc biệt, cách phối hợp màu xám đen và màu trắng trên mặt đồng hồ rất tinh tế và có chiều sâu. Phiên bản đồng hồ rep 1 1 này có khả năng chống nước 5ATM, rất đáng để cánh mày râu trải nghiệm.

Dong-Ho-Audemars-Piguet-Royal-Oak-Tourbillon-26522TI-rep-toat-len-phong-cach-manh-meĐồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon 26522TI rep toát lên phong cách mạnh mẽ

Đồng hồ Nam Rolex Daytona 116519LN Dây Cao Su rep

Nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ nam rep cao cấp thì Rolex Daytona 116519LN Dây Cao Su là gợi ý rất tốt cho bạn. Đây là chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao với diện mạo đầy cuốn hút được những người đam mê tốc độ săn đón. 

Rolex Daytona 116519LN có bộ khung Oyster với khả năng chống nước 10ATM. Vành bezel làm từ chất liệu gốm sứ Ceramic được đánh bóng đẹp mắt và được cố định trên khung Oyster. Đặc biệt, thang đo tachymeter để đọc tốc độ được thiết kế ngay trên bề mặt vành bezel.

Mặt đồng hồ Rolex 1 1 màu xám với cọc số chỉ giờ làm bằng thép cao cấp. Cọc số này còn được phủ lớp dạ quang để dễ dàng theo dõi thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng. 3 mặt số phụ màu đen được sắp xếp cân đối ở góc 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Trong đó mặt số phụ ở góc 6 giờ có chức năng đếm giây. Mặt số phụ ở góc 3 giờ và 9 giờ có tính năng chronograph. 

Chiếc đồng hồ Rolex Daytona 116519LN rep được trang bị bộ máy calibre 4130 với khả năng vận hành cực kỳ chính xác. Thiết kế này rất phù hợp với đấng mày râu đang muốn sở hữu chiếc đồng hồ thể thao chất lượng.

Rolex-Daytona-116519LN-la-chiec-dong-ho-rep-cao-cap-duoc-canh-may-rau-san-donRolex Daytona 116519LN là chiếc đồng hồ rep cao cấp được cánh mày râu săn đón

Đồng hồ rep Hublot Square Bang Unico

Nhắc đến các mẫu đồng hồ replica cao cấp không thể bỏ qua Hublot Square Bang Unico. Siêu phẩm này có kiểu dáng hình vuông thanh lịch và cuốn hút. Kích thước vỏ là 41mm với độ dày gần 12mm.  

Vỏ đồng hồ Hublot Square Bang Unico được làm từ chất liệu Ceramic và Titanium bóng bẩy, sang trọng. Mặt số thiết kế lộ cơ với phong cách hiện đại giúp người dùng dễ dàng thấy hoạt động của bộ máy bên trong. Kim và cọc số được phủ dạ quang Super-LumiNova. Nhờ vậy việc đọc giờ trở nên rất đơn giản kể cả khi thiếu ánh sáng.

Hublot Square Bang Unico là chiếc đồng hồ nam rep có hiệu suất mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ máy Automatic – HUB 1280. Với bộ máy này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ bền cũng như độ chính xác của cỗ máy này khi hoạt động trong thời gian dài.

Đồng hồ Hublot Square Bang Unico replica có dây đeo cao su bền bỉ, tiện lợi và thoải mái. Với thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động mạnh mẽ, chiếc đồng hồ rep nhà Hublot rất đáng để bạn trải nghiệm. Phong cách thời thượng và đẳng cấp của chiếc đồng hồ Fake 1:1 này sẽ giúp nam giới trở nên lịch lãm, sang trọng hơn.

dong-ho-hublot-square-bang-unico-titanium-replica (18)

Hublot Square Bang Unico nổi bật bởi thiết kế ấn tượng

Đồng Hồ Richard Mille RM57-03 Sapphire Dragon replica

Mẫu đồng hồ rep 11 của thương hiệu Richard Mille cuốn hút bất kỳ ai bởi thiết kế xa xỉ và “dị biệt”. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là sự đối nghịch giữa 2 chất liệu dường như không có chút liên quan nào đến nhau. Bên ngoài đồng hồ là mặt kính sapphire thể hiện sự băng giá. Bên trong là mặt đồng hồ màu vàng thể hiện sự máu lửa. Đây là ý tưởng thiết kế cực kỳ ấn tượng và táo bạo của thương hiệu Richard Mille và đã được tái tạo lại một cách đầy đủ trong phiên bản đồng hồ replica.

So với một số thiết kế đồng hồ rep 1 1 khác thì đồng hồ Richard Mille RM57-03 Sapphire Dragon rep có kích thước nhỉnh hơn. Đường kính mặt là 44mm và bề dày 14mm. Dây cao su tự nhiên giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi đeo. Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này là 5ATM.

Chiếc đồng hồ replica cuốn hút bởi thiết kế “dị biệt”

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26331BC Frosted

Chiếc đồng hồ nam rep này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự hoàn thiện đến 99% so với bản gốc nhà Audemars Piguet. Đồng hồ được trang bị vỏ thép không gỉ cao cấp với đường kính 41mm cùng dây đeo Royal Oak cùng chất liệu màu vàng lấp lánh. 

Mặt số của đồng hồ này cuốn hút bởi các đường vân Grande Tapisserie và 3 mặt số phụ được hoàn thiện tỉ mỉ, tạo điểm nhấn phong cách trên nền họa tiết Grande Tapisserie. Thiết kế kim và cọc số bằng thép cao cấp cũng là phong cách Royal Oak quen thuộc. Bộ kim và cọc số này được thiết kế theo hình dáng baton. Phần đầu kim được bo tròn trịa tạo phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn. Khả năng chống nước phiên bản này là 5 ATM.

Dong-ho-Audemars-Piguet-rep-noi-bat-voi-mau-vang-sang-trongĐồng hồ Audemars Piguet rep nổi bật với màu vàng sang trọng

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 50th Anniversary Jumbo 16202OR

Thương hiệu Audemars Piguet được biết đến với bộ sưu tập Royal Oak có thiết kế đa dạng, hợp xu thế đương đại. Trong đó siêu phẩm đồng hồ replica Audemars Piguet Royal Oak 50th Anniversary Jumbo chinh phục bất cứ cánh mày râu nào. Mặt đồng hồ có đường kính 41mm với độ dày là 9,3mm. Bộ khung vỏ sử dụng chất liệu thép mạ vàng bóng bẩy, đẹp mắt. Dáng vỏ Royal Oak là đặc trưng dễ nhận biết của chiếc đồng hồ này. 

Mẫu đồng hồ rep 11 này gây chú ý bởi vành bát giác 8 cách làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng, được hoàn thiện bằng đánh bóng và chải xước tạo tính tương phản, cuốn hút. Đồng hồ sử dụng bộ máy Caliber 3132 Thụy Sỹ đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Với khả năng chống nước là 5ATM, chiếc đồng này dễ dàng được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Dong-ho-Audemars-Piguet-noi-bat-voi-chat-lieu-ma-vang-bong-bayĐồng hồ Audemars Piguet nổi bật với chất liệu mạ vàng bóng bẩy

Đồng hồ Omega Constellation Co-Axial – đồng hồ rep cao cấp cho các quý ông

Chiếc đồng hồ này được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế tinh xảo, hoàn hảo trong từng chi tiết.  Omega Constellation Co-Axial có thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, thể hiện đẳng cấp của đấng mày râu. 

Đồng hồ Omega Constellation Co-Axial rep gây mê hoặc bởi mặt số màu đen phủ kính sapphire chống xước hoàn hảo. Ngay trên vành bezel là các chữ số La Mã được chạm khắc rất tinh tế. Chiếc đồng hồ này sử dụng chất liệu vỏ thép không gỉ với kích thước 41mm. Dây đeo được làm từ cao su bọc da vừa sang trọng, vừa khỏe khoắn. Tuy nhiên Omega Constellation Co-Axial có khả năng chống nước kém hơn những mẫu đồng hồ khác với chỉ số chống nước là 3ATM.

Dong-Omega-Constellation-Co-Axial-thiet-ke-don-gian-lich-lamĐồng Omega Constellation Co-Axial thiết kế đơn giản, lịch lãm

Đồng hồ Rep Chopard nữ đính đá dây da màu tím

Chiếc đồng hồ nữ rep này đang “làm mưa làm gió” trong hội các tín đồ thời trang bởi thiết kế quá đẹp mắt và nữ tính. Thương hiệu đồng hồ Chopard chinh phục phái đẹp bởi nhiều thiết kế mang đậm phong cách thời trang. Đồng hồ Chopard nữ đính đá dây da cao cấp màu tím ghi điểm bởi phong cách trẻ trung, sang trọng. Mặt đồng hồ tròn trịa với đường kính 36mm. Thiết kế của phiên bản này ấn tượng bởi bộ khung vỏ bóng bẩy nạm đá quý màu trắng ở vành bezel một cách tỉ mỉ khiến khiến các phái đẹp phải xiêu lòng.

Đồng hồ nữ rep Chopard được trang bị bộ máy Automatic – Super clone cùng mặt kính Sapphire chống lóa tăng sự quyến rũ và sang trọng cho siêu phẩm này. Nối liền giữa vỏ và dây đeo đồng hồ là càng nối dây bóng bẩy, tăng sức hút trên tay của các quý cô. Thiết kế thanh lịch của chiếc đồng hồ này khiến chủ nhân tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Rep 11 Được Săn Đón Nhất Hiện Nay

Dong-ho-Chopard-day-mau-tim-nu-tinh-va-thoi-trangĐồng hồ Chopard dây màu tím nữ tính và thời trang

Đồng Hồ Patek Philippe Grand Complications 6102P Rep

Thương hiệu Patek Philippe nổi tiếng với nhiều thiết kế đồng hồ dành cho quý tộc với thiết kế sang trọng. Chiếc đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 6102P Rep được tái tạo lại một cách hoàn hảo từ bản gốc. Bộ vỏ tròn bằng chất liệu thép cao cấp sáng bóng với đường kính 44m độ dày xấp xỉ 12mm. Kích thước này khá to và phù hợp với nam giới có cổ tay lớn.

Vành bezel của chiếc đồng hồ Patek Rep 11 này được thiết kế vát xuống. Toàn bộ khung vỏ được đánh bóng cực kỳ bóng bẩy. Càng nối dây ngắn có thiết kế cong xuống có tác dụng ôm lấy cổ tay. Chi tiết này cũng được đánh bóng và cắt vát xuống cực kỳ đẹp mắt. Chiếc dây da cao cấp có vân da đẹp và có độ bền vượt trội, mang đến trải nghiệm tốt cho người đeo.

Dong-ho-Patek-Philippe-Grand-Complications-co-thiet-ke-hoan-haoĐồng hồ Patek Philippe Grand Complications có thiết kế hoàn hảo

Đồng hồ Cartier Santos de Cartier WHSA0009 rep

Chiếc đồng hồ replica cao cấp này cho thấy sự hoàn thiện về cơ khí một cách đáng ngạc nhiên. Thương hiệu Cartier làm mưa làm gió bởi những thiết kế đồng hồ kim hoàn lộng lẫy. Tuy nhiên Santos de Cartier WHSA0009 lại được tạo tác một cách ấn tượng để dành riêng cho phái mạnh với mặt số Skeleton nổi bật.

Với kích thước mặt đồng hồ là 39,8mm thì siêu phẩm đồng hồ rep này phù hợp với cổ tay của hầu hết quý ông. Đặc biệt, phiên bản này khá mỏng với độ dày chỉ 9mm. Santos de Cartier WHSA0009 được làm từ thép không gỉ, chải xước tinh tế, mang đến phong cách hiện đại.

Santos de Cartier WHSA0009 gây chú ý bởi viên đá quý màu xanh đính ngay trên đỉnh của núm vặn giờ. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn mà còn bảo vệ núm vặn chỉnh giờ không bị va chạm bởi ngoại lực.

Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị cơ chế QuickSwitch. Nhờ vậy người dùng dễ dàng thay dây để thay đổi phong cách. Phiên bản hiện tại có bộ dây được làm từ da cá sấu màu xám với phong cách tối giản.

Đồng hồ Santos de Cartier WHSA0009 tối ưu bộ máy tối đa với 2 kim chỉ và không có các chỉ báo khác. Người dùng có thể nhìn xuyên qua một số vùng trên mặt số để thấy được bộ máy của đồng hồ.

Santos-de-Cartier-WHSA0009-so-huu-mat-so-noi-batCartier Santos de Cartier WHSA0009 sở hữu mặt số nổi bật

Đồng hồ Franck Muller V45 Cá Koi Rep

Chiếc đồng hồ rep này sở hữu hình dáng tonneau quen thuộc của dòng Vanguard nhà Franck Muller. Thiết kế này rất trẻ trung, năng động và được cánh mày râu săn đón. Franck Muller V45 Cá Koi Rep cuốn hút bởi mặt số hình chum rượu. Các cọc số cũng được thiết kế theo phong cách đặc biệt với tông màu trắng nổi bật trên nền mặt số màu xanh blue cuốn hút.

Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ like auth này là hình ảnh 2 chú cá Koi được thiết kế rất tỉ mỉ khéo léo đến từng lớp vảy. Điều này thể hiện sự công phu của người nghệ nhân. Phiên bản này còn được trang bị trang bị chức năng hiển thị lịch ngày với một ô cửa sổ tròn tại vị trí 6 giờ.

Mẫu đồng hồ replica cao cấp này được tạo tác từ chất liệu thép không gỉ. Các cạnh của khung vỏ đều được đánh bóng cẩn thận mang đến vẻ đẹp chỉn chu cực kỳ thu hút. Mặt kính sapphire chống xước, trong suốt giúp người dùng theo dõi thời gian dễ hơn. Thiết kế đồng hồ này sử dụng dây da cá sấu xanh mềm mại, ôm gọn cổ tay, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Dong-ho-Franck-Muller-V45-Ca-Koi-Rep-so-huu-thiet-ke-vo-cung-an-tuongĐồng hồ Franck Muller V45 Cá Koi Rep sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Ceramic

Thương hiệu đồng hồ Hublot nổi bật bởi các thiết kế mang tính đương đại vừa thanh lịch lại vừa cổ điển. Thiết kế của đồng hồ Hublot được ưa chuộng trên toàn thế giới. Không phụ sự trông ngóng của các tín đồ yêu đồng hồ, DWatch Luxury giới thiệu đến khách hàng siêu phẩm Hublot Classic Fusion Ceramic với thiết kế mới mẻ, độc đáo.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Ceramic rep có đường kính 42mm, bề dày mặt là 10mm rất vừa vặn với cổ tay nam giới Việt. Nhà sản xuất đồng hồ nam rep Hublot đã lựa chọn chất liệu mặt kính Sapphire nguyên dễ quan sát và khó bị trầy xước. 

Đồng hồ rep 11 sử dụng bộ máy Automatic – Super clone bền bỉ và chính xác khi hoạt động. Kỹ thuật sao chép của chiếc đồng hồ này đạt đến độ tinh xảo trong cả cấu trúc lẫn tính năng. Tất cả các chi tiết đều có độ mịn và sắc nét tương tự bản gốc. Đặc biệt, siêu phẩm này có khả năng chống nước đến 10ATM nên được rất nhiều người yêu thích.

Dong-Ho-Hublot-Classic-Fusion-Ceramic-co-thiet-ke-vua-co-dien-vua-hien-daiĐồng Hồ Hublot Classic Fusion Ceramic có thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại

Lời kết

Trên đây là top 12 đồng hồ rep đang bán rất chạy trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và được bảo hành dài hạn, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Dwatchluxury.com là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ replica cao cấp. Tại đây bạn có thể tìm được bất cứ mẫu đồng hồ siêu cấp nào. Sản phẩm được bảo hành tới 5 năm và 1 đổi 1 trong 15 ngày mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với shop theo số điện thoại 0332628998.

Xem thêm: Tổng Hợp Top 7 Hãng Đồng Hồ Nổi Tiếng Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *