TOP 10 đồng hồ Hublot Rep đẳng cấp, tinh tế cho giới sành điệu

Đồng hồ Hublot Rep được xem lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những ai là fan của thương hiệu Hublot nhưng chưa có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng. Trong bài tổng hợp sau đây, Dwatch Luxury xin giới thiệu đến quý khách hàng top 10 mẫu đồng hồ Hublot Replica đẳng cấp, thời thượng nhất. 

Top 10 mẫu đồng hồ Hublot Rep 11 đẹp, đẳng cấp 

Hublot Moissanite Gold, Hublot Classic Fusion Titanium, Hublot Square Bang Unico Titanium,… là một số mẫu đồng hồ Hublot rep cực hot, lựa chọn yêu thích của giới sành điệu. 

Hublot Classic Fusion Titanium Replica

Classic Fusion Titanium Rep ghi điểm bởi kiểu dáng tinh tế, đầy thanh lịch là gợi ý hoàn hảo cho mọi quý ông. Thiết kế nổi bật của phiên bản này nằm ở chi tiết dây da và mặt kính màu xanh lam, đan xen họa tiết kim loại. 

Dong-ho-Hublot-Rep-Classic-Fusion-Titanium-tinh-te-va-thanh-lich-Đồng hồ Hublot Rep Classic Fusion Titanium tinh tế và thanh lịch 

Mặt kính của Classic Fusion Titanium chế tác từ chất liệu kính Sapphire sang trọng, có khả năng chống xước và chống lóa. Tất cả các cọc số đều thiết kế đơn giản, giúp người dùng quan sát thuận lợi. Đặc biệt tại vị trí 3 giờ, nhà sản xuất đã bố trí ô lịch nhỏ hình vuông, hiển thị ngày. 

Dây cao su cao cấp của phiên bản Classic Fusion Titanium ôm sát cổ tay nhưng không gây khó chịu cho người đeo. Phía sau dây da là logo Hublot dễ nhìn ở hai bên. 

Bộ khung chế tác từ vật liệu thép – titanium giúp sản phẩm toát lên sự sang trọng, chắc chắn. Với chất liệu này, bạn hầu như không gặp phải tình trạng rỉ sét, dễ dàng vệ sinh. 

Bộ máy Automatic – Eta 2892 đảm bảo khả năng báo giờ chính xác, tiếng kêu luôn êm ái trong suốt quá trình vận hành. Độ chống nước của Classic Fusion Titanium tương đương 5ATM. Như vậy, chiếc đồng hồ này hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết mưa vừa. 

Bạn có thể tham khảo: Top 12 Đồng Hồ Rep Được Săn Đón Nhiều Nhất Hiện Nay

Hublot Nữ Đính Kim Cương Moissanite Màu Vàng King Gold Rep 1 1 38mm

Đây là một trong những mẫu đồng hồ nữ Hublot Rep cao cấp được yêu thích nhất tại hệ thống Dwatch Luxury. Thiết kế của phiên bản này đề cao sự tinh tế, sang trọng với phần dây da màu trắng và bộ khung kim loại màu vàng bắt mắt. 

Chiec-dong-ho-noi-bat-voi-chi-tiet-kim-cuong-lap-lanh-Chiếc đồng hồ nổi bật với chi tiết kim cương lấp lánh 

Trong đó, phần dây cao su bao da tự nhiên, phủ trắng tôn da người đeo. Tương phản với dây da màu trắng là bộ khung vàng từ King Gold, tạo độ chắc tay, bảo vệ linh kiện tinh vi bên trong. 

Các viên kim cương Moissanite bố trí tại vòng phía trên mặt kính tạo độ lấp lánh, quyến rũ khó cưỡng. Mặt đồng hồ phía dưới màu trắng tạo sự đồng điệu cùng phần dây da. 

Bộ máy ETA 2892 Thụy Sỹ giữ vai trò như “bộ não” của chiếc đồng hồ Replica 1:1 này. Nhờ vậy mà khả năng báo giờ của Moissanite gần như đạt độ chuẩn xác tuyệt đối. 

Hublot Square Bang Unico Titanium Replica 1:1 BBF 42mm

Mẫu đồng hồ Replica này gây ấn tượng bởi thiết kế để lộ bộ máy bên trong. Nhờ đó, người dùng có thể quan sát từng chi tiết như bánh xe trong hệ thống khẩu độ tại vị trí 6 giờ. Kết hợp với đó là bộ khung và mặt kính hình vuông biến tấu tạo sự khỏe khoắn, chắc chắn cho tổng thể chiếc đồng hồ. 

Thiet-ke-mat-so-doc-dao-cua-Hublot-Big-Bang-Unico-Rainbow-TitaniumThiết kế để lộ bên trong của mẫu Hublot Square Bang Unico Titanium Rep  

Bên cạnh đó, tại vị trí 3 giờ và 9 giờ có bố trí mặt số phụ, tương ứng bộ đếm thời gian trong 60 phút và bộ vòng giây. Tất cả cọc số của mẫu Hublot Square Bang Unico Titanium Rep đều bao bọc bởi dạ quang, cho phép người dùng quan sát thời gian dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Phần dây đeo của mẫu đồng hồ này làm từ chất liệu cao su cao cấp, đảm bảo độ co giãn vừa phải, luôn ôm sát tay người đeo. Ngoài ra, người dùng có thể tháo dây đeo dễ dàng khi cần bảo trì hoặc sửa chữa. 

Trang bị bộ máy hiện đại HUB 1280 giúp duy trì khả năng báo giờ chính xác. Đồng thời, bộ máy này có thể lưu trữ cót tối đa trong 72 giờ. Trong suốt quá trình báo giờ, Hublot Square Bang hầu không tạo tiếng kêu bất thường, êm ái như phiên bản chính hãng. 

Hublot Classic Fusion Replica 1:1 Đính Kim Cương Moissanite 38mm

Hublot Classic Fusion Replica là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu đồng hồ Hublot rep này nằm ở chi tiết đính kim cương xung quanh và trên mặt kính. Mỗi viên kim cương Moissanite đều trải qua quá trình gia công kỹ lưỡng, đảm bảo độ chuẩn Auth như hàng chính hãng. 

Mau-dong-ho-Hublot-Classic-Fusion-Replica-danh-cho-nuMẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Replica dành cho nữ

Phần mặt số giữ vai trò như điểm nhấn trung tâm với toàn bộ 12 cọc số chế tác từ chất liệu Titanium bền bỉ, sáng nổi bật. Mặt số phụ của mẫu đồng hồ này vẫn nằm tại vị trí 3 giờ, tương tự như phần lớn những phiên bản Hublot khác. 

Chất liệu Sapphire cao cấp được sử dụng để chế tác mặt kính. Với chất liệu này, người dùng hoàn toàn không cần lo lắng tình trạng trầy xước. Bởi Saphire vốn có khả năng chống xước cực tốt. 

Dây đeo của mẫu đồng hồ này vẫn làm từ chất liệu cao su cao cấp, bao bọc bởi lớp da tự nhiên bên ngoài. Kích thước dây đeo của Hublot Classic Fusion Replica vừa vặn với cổ tay của phần lớn các cô nàng. 

Bộ máy Automatic – ETA 2892 tích hợp trên mẫu Hublot Classic Fusion Replica cấu thành từ 21 chân kính, hơn 60 bộ phận dao động. Khả năng giữ cót của chiếc đồng hồ này tối đa có thể đạt 42 giờ, khả năng chống nước tương đương 5ATM. 

Hublot Classic Fusion Ceramic Mặt Xanh Lá Rep 1:1 JJZ 42mm 

Hublot Classic Fusion Ceramic là một trong những mẫu đồng hồ sản xuất từ chất liệu Ceramic đẹp nhất của Hublot. Vậy nên, phiên bản đồng hồ Hublot Rep 1:1 cũng đẳng cấp không kém. 

Hublot-Classic-Fusion-Ceramic-voi-mat-kinh-mau-xanh-noi-bat-Hublot Classic Fusion Ceramic với mặt kính màu xanh nổi bật 

Chất liệu Ceramic hay gốm sử dụng trong chế tác dụng trong chế tác đồng hồ Hublot rep cao cấp nhẹ hơn so với kim loại nhưng vẫn rất chắc chắn. Vì vậy mà khi đeo Fusion Ceramic trên tay, bạn sẽ không cảm thấy bị nặng hay khó chịu. 

Mặt kính Sapphire cao cấp có tác dụng bảo vệ cho mặt số phía trong, tạo sự sang trọng nhất định cho sản phẩm. Đường kính tương đương 42mm, bề dày mặt kính đạt 10mm giúp cho mẫu Fusion Ceramic luôn toát lên sự khỏe khoắn, phù hợp cho mọi quý ông. 

Phần dây đeo cao su kết hợp mặt kính Sapphire nguyên khối, hình tròn chắc chắn khiến nhiều người liên tưởng đến các mẫu đồng hồ thể thao. Tuy nhiên, Hublot Classic Fusion Ceramic lại có phần mềm mại và lịch lãm hơn. 

Hublot One Click Bọc Vàng Đính Kim Cương Tự Nhiên 39mm

Hublot One Click là mẫu đồng hồ Hublot rep dành cho nữ được chế tác từ nhiều chất liệu cao cấp như vàng hồng 18K, kim cương tự nhiên, kính Sapphire chống lóa. Trong đó, toàn bộ mặt kính và mặt phía trên của bộ khung đều được điểm xuyết kim cương, tạo độ lấp lánh nổi bật khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn. 

Hublot-One-Click-mau-dong-ho-Hublot-cao-cap-danh-cho-phai-depHublot One Click – mẫu đồng hồ Hublot cao cấp dành cho phái đẹp

Bên cạnh chi tiết kim cương, Hublot One Click còn sở hữu bộ vỏ chế tác từ chất liệu thép cao cấp bọc vàng hồng 18K. Vì có mạ thêm vàng hồng nên chiếc đồng hồ này lúc nào cũng toát lên vẻ nữ tính, quý phái cho người đeo. 

Phần dây cao su màu trắng thiết kế thon gọn, luôn ôm sát cổ tay, tạo cho người đeo cảm giác dễ chịu, tự tin. Trường hợp cần vệ sinh hoặc bảo trì, bạn có thể tháo dây đeo để thuận tiện thao tác. 

Hublot Classic Fusion Bản Kỉ Niệm 40 Năm 38mm

Hublot Classic Fusion là phiên bản ra mắt đúng dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Hublot. Chính bởi vậy, thiết kế của chiếc đồng hồ này mang đậm nét tinh hoa của Hublot trong suốt hơn 4 thập kỷ phát triển. Hublot hãng chỉ phát hành đúng 200 chiếc Classic Fusion. Vậy nên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu phiên bản đặc biệt này. 

Mau-dong-ho-ra-mat-ky-niem-dung-40-nam-thanh-lap-Hublot-Mẫu đồng hồ ra mắt kỷ niệm đúng 40 năm thành lập Hublot 

Thế nhưng nếu là người yêu thích sản phẩm của Hublot, bạn vẫn có thể lựa chọn bản Rep 1:1 thay thế. Nếu chỉ quan sát bên ngoài, bạn hầu như không thể phân biệt đâu là hàng chính hãng và đâu là đồng hồ Hublot Rep 11. 

Thiết kế mặt số của Classic Fusion King Gold lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ được hãng Hublot ra mắt từ năm 1980. Theo đó, phần mặt số của phiên bản đặc biệt này không hề có cọc số mà gần như nhẵn bóng. Chi tiết nổi bật trên mặt số là logo Hublot và cửa sổ hiển thị ngày tại vị trí 3 giờ. 

Dây đeo cao su cao cấp tạo độ mềm mại vừa phải, dễ chịu cho người đeo, không gây cảm giác mướt mồ hôi như cao su giá rẻ. Phần dây đeo màu đen tạo nên sự đồng điệu với mặt kính đen. 

Chất liệu cấu thành bộ vỏ của Hublot Classic Fusion King Gold Rep là thép không gỉ mạ vàng trắng. Độ chắc chắn của thép không gỉ giúp chiếc đồng hồ này chống chịu tương đối tốt trước va đập mạnh, đảm bảo hoạt động bền bỉ của bộ máy bên trong. 

Hublot Đính Kim Cương Tự Nhiên One Click Rep 1:1 39mm

Phiên bản này nằm trong cùng bộ sưu tập với mẫu Hublot One Click vàng hồng. Tuy nhiên ở mẫu One Click 1:1 39mm, bộ khung chế tác từ thép không gỉ không bao phủ vàng hồng 18K. 

Mau-Hublot-One-Click-11-39mmMẫu Hublot One Click 1:1 39mm

Mặc dù không phủ vàng nhưng nhìn mẫu đồng hồ này vẫn rất sang trọng, đẳng cấp. Bởi bề mặt thép không gỉ đã trải qua quá trình gia công kỹ lưỡng. Ngoài ra, trên bề mặt của bộ khung có khảm một lớp kim cương tự nhiên lấp lánh. 

Mắt kính chế tác từ kính Sapphire – AR chống lóa giúp người dùng dễ dàng quan sát thời gian trong mọi điều kiện ánh sáng. Phần mặt số kết hợp giữa chữ số Ả Rập và cọc số kim cương đơn giản. 

Bộ máy Automatic – Super Clone giữ vai trò duy trì chức năng báo giờ, lưu trữ cót chính xác. Trong suốt quá trình vận hành, Hublot One Click hầu như không phát ra tiếng động bất thường, tiếng kêu êm ái tương tự đồng hồ chính hãng. 

Hublot Big Bang Unico Rainbow Titanium

Đây là mẫu đồng hồ Hublot nam đính đá cao cấp, bán chạy hàng đầu trên hệ thống của Dwatch Luxury. Hublot Big Bang Unico Rainbow Titanium nổi bật bởi dải đá sắc màu cầu vồng. 

Mỗi viên đá đính quanh mặt đồng hồ đều đã trải qua quá trình cắt gọt, gia công tỉ mỉ. Trong đó, mặt trên của phần thân vỏ được khảm từ 170 viên đá lấp lánh Brilliant. Còn 48 viên đá Baguette còn lại được điểm xuyết tại khu vực vành Bezel. 

Thiet-ke-mat-so-doc-dao-cua-Hublot-Big-Bang-Unico-Rainbow-TitaniumThiết kế mặt số độc đáo của Hublot Big Bang Unico Rainbow Titanium

Không chỉ nổi bật bởi chi tiết đính đá mà mẫu đồng hồ Hublot Rep 11 này còn gây ấn tượng nhờ thiết kế mặt số độc đáo. Cụ thể, phần mặt số cấu trúc theo hướng mở, cho phép người dùng quan sát dễ dàng một số chi tiết bên trong. 

Bên cạnh đó là các chữ số sắc màu, thay đổi theo dải màu của từng viên đá đính kèm phía ngoài. Hai mặt số phụ của Hublot Big Bang Unico Rainbow Titanium lần lượt bố trí tại vị trí 9 giờ và 3 giờ. Kim giờ và kim phút tương đối to bản, tạo sự đồng nhất với kiểu dáng tổng thể chiếc đồng hồ.

Dây đeo làm từ chất liệu da cá sấu tự nhiên không chỉ tạo hiệu ứng nhìn ấn tượng mà còn tạo sự thoải mái cho người đeo. Bởi thiết kế dây đeo của mẫu đồng hồ này luôn bao gồm 2 lớp. Song song với lớp phía trên là da cá sấu, nhà sản xuất có bố trí thêm lớp cao su cao cấp phía dưới.

Bộ máy Caliber HUB1242 – Super Clone có khả năng hoạt động ổn định ở khoảng tần số 28.800 vph. Tương ứng với đó là thời gian lên dây cót đạt tới 72 giờ. 

Hublot Replica 1:1 Màu Đen Đính Đá Máy Pin 33mm

Mẫu đồng hồ đính đá dành cho nữ Hublot Replica 1:1 sở hữu bộ khung làm từ thép không gỉ cao cấp. Kết hợp với đó là hàng trăm viên đá Swarovski được cắt gọt tỉ mỉ bao phủ mặt phía trên của bộ khung. Những viên đá này giúp chiếc đồng hồ trở nên lấp lánh hơn, tạo sự quý phái cho quý cô. 

Mau-Hublot-Replica-11-dinh-da-thanh-lichMẫu Hublot Replica 1:1 đính đá thanh lịch

Phân mặt số của đồng hồ Hublot Rep 1:1 thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Kiểu mặt đồng hồ đơn giản giúp người dùng dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại phụ kiện, trang phục khác. 

Tại vị trí 3 giờ của mặt số là một cửa sổ nhỏ hiển thị ngày. Như vậy, người dùng có thể theo dõi thời gian một cách chính xác và thuận tiện. Mặt kính chế tác từ kính Sapphire tạo tính sang trọng, bảo vệ tốt phần mặt số cùng một số linh kiện bên trong. 

Nhìn chung, mẫu Hublot Rep 1:1 đính đá rất phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Bởi kiểu dáng thiết kế của phiên bản này không quá cầu kỳ nhưng lại tôn da, cổ tay của người đeo. 

Lời kết

Dwatch Luxury vừa tổng hợp đến bạn top 10 mẫu đồng hồ Hublot Rep đẹp, đẳng cấp và thanh lịch. Đây đều là những sản phẩm đang bán chạy trên hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Vậy nếu cần đặt mua hay tìm hiểu thông tin chi tiết về bất kỳ mẫu đồng hồ nào, quý khách hãy truy cập website https://dwatchluxury.com/. Còn nếu cần nhận tư vấn trực tiếp, khách hàng có thể gọi vào hotline 0962589496. Dwatch Luxury rất hân hạnh đồng hành cùng quý khách gần xa trên hành trình chinh phục đẳng cấp, xa hoa!

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Rep 11 Được Săn Đón Nhất Hiện Nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *