Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Rep 11 GMT Master II 116710 Black Dial

Mặc dù một chiếc đồng hồ Rolex không phải là một chiếc đồng hồ rất phức tạp, nhưng miễn là mọi người nói về nó, họ sẽ nói mãi. Chúng ta đều biết rằng các phi công cần biết thời gian ở các địa điểm khác nhau trên hành tinh cùng một lúc. Để đáp ứng nhu cầu này, Rolex đã tung ra dòng sản phẩm GMT Master. Tất nhiên, nhu cầu về múi giờ kép này không chỉ cần thiết đối với phi công, mà còn cần thiết đối với những người thích du lịch khắp thế giới. Và đây đã trở thành lý do mà mọi người chọn đồng hồ GMT Master. Mặc dù chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số, nhưng lấy thời gian từ chiếc đồng hồ vẫn là cách dễ dàng nhất. Dưới đây, DWatch Luxury sẽ nói về chiếc đồng hồ Rolex Rep 11 GMT MASTER II 116710 đa năng này.

Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Rep 11 GMT Master II 116710

Hình dạng classic được làm từ thép không gỉ 904L. Vật liệu này không chỉ cứng cáp mà còn ổn định và mạnh mẽ. Trong thực tế, vỏ của các chiếc đồng hồ Rolex Rep 11 đã được điều chỉnh tỉ mỉ sau hơn 80 năm. Cạnh dưới của bên hông của vỏ đã thay đổi từ giới hạn ban đầu thành một đường cong nhẹ. Thiết kế của lugs và dây đeo cũng hoàn thiện hơn. Mặc dù chiếc đồng hồ Rolex Rep 11 có một chút trọng lượng, khi bạn đeo chiếc đồng hồ Rolex Rep 11 này, bạn sẽ cảm thấy trọng lượng của nó được phân tán một cách đúng đắn. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy rằng chiếc đồng hồ nặng. Sau một thời gian dài đeo, bạn sẽ cảm thấy rằng chiếc đồng hồ Rolex Rep 11 là một phần của cơ thể của bạn.

Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Rep 11 GMT Master II 116710 Black Dial (1)

BEZEL ĐỒNG HỒ ROLEX REP 11

Đếm là một trong những phần quan trọng nhất giữa chúng ta và chiếc đồng hồ. Nó phụ thuộc vào nó để điều chỉnh thời gian và quấn dây. Đếm của đồng hồ REPLICA ROLEX rất lớn, vì vậy nó mang lại một cảm giác mạnh mẽ. Mặc dù đồng hồ tự động không cần được quấn tay, nhưng đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy rất hài lòng khi điều hành nó. Bezel sứ mang lại cảm giác an toàn nhất. Nó chống lại ma sát và trầy xước. Và độ cứng của bezel trên chiếc đồng hồ REPLICA này rất mạnh mẽ. Thang số kỹ thuật số trên bezel rất rõ ràng. Điều này dễ dàng cho người ta đọc. Tóm lại, bezel độc đáo này được trình bày dưới dạng hoàn hảo nhất.

CHI TIẾT ĐỒNG HỒ ROLEX FAKE

Mặc dù chiếc đồng hồ Replica này chỉ sử dụng một mặt số sơn mài đen bình thường, mặt số cũng đã được sơn hoặc vẽ tỉ mỉ. Do đó, mặt số của chiếc đồng hồ Fake này đầy chất liệu gần giống mặt số men. Logo trên mặt số được làm từ kim loại quý và lớn hơn một chút. Mặc dù logo này được in, nhưng nó không phẳng, mà là ba chiều với cảm giác không đều. Tôi nghĩ rằng điều này rõ ràng hơn dưới kính lúp. Thang đo của Rolex hiện đang chủ yếu là thang kim loại và thang đo đá quý. Và chiếc đồng hồ này sử dụng thang kim loại. Thang kim loại được đóng chặt hơn trong bóng tối và dễ đọc hơn.

Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Replica 11 GMT Master II 116710 Black Dial

Nhiều người nghĩ rằng nếu một người chỉ mua một chiếc đồng hồ trong đời, thì hãy mua Rolex. Tôi nghĩ rằng câu nói này chỉ có thể được hiểu bởi những người thực sự sở hữu chiếc đồng hồ ROLEX REPLICA. Chức năng cơ bản của các chiếc đồng hồ Replica là để nhìn vào thời gian, và Rolex đưa chức năng này đến cực đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *