Đánh giá Đồng Hồ Rolex Replica AIR-KING 116900

Đánh giá Đồng Hồ Rolex Replica AIR-KING 116900

Đồng hồ Replica Rolex Air-King 116900 được ra mắt tại Triển lãm Đồng hồ Basel vào năm 2016 đã là một bất ngờ. Chiếc đồng hồ này là sự tái hiện lại của Rolex cổ điển. Đây là mẫu đồng hồ nhập môn cơ bản nhất của dòng đồng hồ Rolex Oyster Perpetual. Trước đây, nó từng là chiếc đồng hồ cổ nhất trong lịch sử Rolex. Dưới đây, DWatch Luxury sẽ giới thiệu về chiếc đồng hồ Rolex Replica Air-King 116900 này từ một số khía cạnh.

Đánh giá Đồng Hồ Rolex Replica AIR-KING 116900 (1)

LỊCH SỬ CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX AIR-KING

Đúng vậy, Air-King là một trong những dòng đồng hồ cổ nhất của Rolex. Ban đầu, nó thuộc phần của chủ đề Air. Nhưng với sự phát triển của thời đại, các dòng Air khác đã biến mất, và chỉ có Air-King vẫn tồn tại. Chiếc đồng hồ Rolex Replica Air-King này đã trở thành một chiếc đồng hồ đáng tin cậy và đơn giản. Chiếc đồng hồ này chỉ cung cấp thời gian. Do đó, nó được định vị là chiếc đồng hồ thời gian nhập môn của thương hiệu đồng hồ Rolex này. Nhưng mặc dù vậy, nó hiện đã trở thành mẫu đồng hồ giả được ưa chuộng nhất trong thế giới của các nhà sưu tập.

Đánh giá Đồng Hồ Rolex Replica AIR-KING 116900 (1)

SỰ THAY ĐỔI CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX REPLICA AIR-KING 116900

Mặt đen với các vạch số đã trở thành hình ảnh của một chiếc đồng hồ bay điển hình. Đường kính ban đầu của chiếc đồng hồ Replica 11 này chỉ là 34 mm. Nó rất nhỏ và rất giống với vị trí của Explorer. Vì vậy, sau đó, đồng hồ Rolex Replica 11 đã thay đổi. Chiếc đồng hồ Replica Rolex Air-King 116900 chỉ mở rộng đường kính lên 40 mm vào năm 2016. Nó đã thoát khỏi phong cách gọn gàng của quá khứ. Vỏ của đồng hồ Rolex Fake được làm từ thép không gỉ 361. Nó có đặc tính của một vật liệu cao cấp không dễ oxi hóa và không dễ gỉ sét. Và Air-King này được trang bị một lớp vỏ chống từ tính. Thiết kế này đảm bảo hoạt động bình thường của cơ chế. Do đó, nó cũng đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các phi công.

Tất nhiên, một thay đổi quan trọng khác của Air-King này là mặt số mới được thiết kế. Trước đây, mặt số sử dụng các vạch thời gian truyền thống. Nó tập trung nhiều hơn vào thiết kế giờ và phút. Nhưng khi một phi công lái máy bay, họ cần đồng hồ có thể đo thời gian chính xác hơn. Vì vậy, Rolex Fake đã tăng các vạch số ở 3, 6 và 9 giờ. Đồng thời, vạch phút được đặc biệt làm nổi bật. Do đó, chiếc đồng hồ Rolex Rep 11 này cho phép phi công đọc thời gian một cách rõ ràng. Logo Rolex màu vàng và tên thương hiệu màu xanh lá cây đều đại diện cho sự quan trọng mà Rolex gắn vào chiếc đồng hồ này. Tóm lại, sau khi được cập nhật, chiếc đồng hồ Rolex Replica Air-King 116900 trở nên mạnh mẽ và hiện đại hơn. Dây đeo bằng thép không gỉ không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ sang trọng mà còn tăng thêm sự thoải mái.

Đánh giá Đồng Hồ Rolex Replica AIR-KING 116900 (1)

Thực sự, chiếc đồng hồ Rolex Replica cao cấp cập nhật này đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Hơn nữa, thiết kế của nó cũng tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc đồng hồ này. Bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ này? Bạn có thích nó không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *