Giới Thiệu Đồng Hồ Rolex Replica Dòng Datejust 116231

Dòng đồng hồ Rolex Datejust thực sự được ra mắt từ năm 1945. Kính lúp ngày mà chúng ta thấy trên đồng hồ đã được thêm vào vào năm 1955 và vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Đó đã trở thành một đặc điểm của Datejust. Trong thực tế, vào năm 2009, đồng hồ Rolex đã nâng cấp toàn diện dòng Datejust, và kích thước của case đã thay đổi. Case đã được mở rộng từ 36 mm lên 41 mm. Tuy nhiên, đồng hồ Rolex Replica Datejust 36mm gốc vẫn được giữ lại như một chiếc đồng hồ dành cho phụ nữ.

Giới Thiệu Đồng Hồ Rolex Replica Dòng Datejust 116231

Hôm nay DWatch Luxury sẽ giới thiệu về Đồng Hồ Rolex Datejust 116231 Replica với case 36mm gốc. Có ba mẫu đồng hồ replica của dòng này. Dưới đây là bài viết về góc nhìn của chúng tôi về chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Rolex Replica DateJust 116231 Diamonds

Bezel hình chữ nhật ngược màu vàng hồng là đặc điểm rõ ràng nhất của mẫu này. Chiếc đồng hồ này là một phiên bản replica của các điểm kim cương xa xỉ được sử dụng trên mặt số của Rolex. Các điểm kim cương rất nổi bật trên mặt số đen. Tính đọc của chiếc đồng hồ đã được cải thiện vì vậy. Dây đeo là loại dây đeo năm mắt cá chân mạ vàng. Sự kết hợp của dây đeo hai tông màu và bezel tạo ra hiệu ứng hình ảnh của chiếc đồng hồ này rất đặc biệt. Phông chữ màu vàng đậm trên mặt số cũng nổi bật trên mặt số đen. Mặc dù mặt số của chiếc đồng hồ fake Rolex này là màu đen, nhưng không khí cổ điển và bí ẩn được tiết lộ bởi mặt số rất thú vị.

Đồng hồ Rolex Replica DateJust 116231 Diamonds

Thiết kế và kích thước của ba chiếc đồng hồ Rolex replica hoàn hảo của mẫu này là như nhau. Sự khác biệt duy nhất là mặt số. Màu sắc và thiết kế chi tiết của mặt số là phần quan trọng nhất của vẻ bề ngoại của chiếc đồng hồ. Thiết kế khác nhau mang lại cho mọi người những cảm xúc khác nhau. Tiếp theo, hãy xem xét thiết kế mặt số của hai chiếc đồng hồ replica Rolex khác.

Đồng hồ Rolex chế tác DateJust 116231 Baton

Chiếc đồng hồ Rolex chế tác hoàn hảo này rất giống với chiếc mà chúng tôi vừa giới thiệu. Thiết kế của mặt số tương tự. Nó sử dụng một nền mặt số màu đen. Thang đo kết hợp giữa một thang đo vuông màu vàng hồng cổ điển và thang đo La Mã. Thang đo này cũng rất nổi bật trên nền đen. Có một lưới trên vòng ngoài của mặt số. Thang đo La Mã được in trên lưới. Mặc dù thiết kế của chiếc đồng hồ này có một chút nội dung hơn so với mặt số đồng hồ vừa giới thiệu, nhưng nó làm cho chiếc đồng hồ replica này trông phức tạp hơn. Mặc dù nó không có kim cương xa xỉ, nhưng nó cổ điển và độc đáo hơn.

Đồng hồ Rolex chế tác DateJust 116231 Baton

Đồng hồ Rolex Fake DateJust 116231 Chocolate Dial

Chiếc đồng hồ này là một trong ba chiếc đặc biệt nhất. Thiết kế của nó đơn giản nhất trong ba chiếc đồng hồ Rep. Mặt số của nó chỉ có số La Mã. Và chỉ có 6 giờ và 9 giờ là số, và không có số ở các giờ khác. Tuy nhiên, hai con số này được chạm kim cương. Thiết kế này cũng tạo thêm một cảm giác xa xỉ cho mặt số này. Nền của mặt số là sự kết hợp của màu sô cô la và hoa. Nó đơn giản và tự nhiên.

Đồng hồ Rolex Fake DateJust 116231 Chocolate Dial

Mỗi chiếc đồng hồ chế tác đều có những đặc điểm riêng của nó. Trong số những chiếc đồng hồ replica này, tôi thích chiếc thứ hai nhất. Thiết kế lưới làm cho chiếc đồng hồ ít đơn điệu hơn. Còn bạn thì sao? Bạn thích chiếc nào nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *